Blog

Blog of หญ้าเทียม

รู้จักหญ้าเทียมก่อนตัดสินใจซื้อ

การมีสนามหญ้าสีเขียวและสวยได้ตลอดทั้งปี ถือว่าเป็นความฝันของใครหลาย ๆ คนใช่ไหมครับ… ทั้งคนที่มีบ้านเดี่ยว โครงการคอนโด บ้านจัดสรร หรือแม้กระทั่งสนามกีฬาต่าง ๆ ที่ใช้งานพื้นหญ้าอยู่ ก็ต่างอยากให้หญ้าที่ปลูกไว้ เขียว และสวยตลอดทั้งปี…

เครื่องมือวัดความเร็วของกรีน STIMPMETER

          วันนี้ About Grass อยากจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับการวัดสปีดลูกกอล์ฟบนกรีน ซึ่งพวกเราได้ไปเจอกับบนความดีๆจากนิตยสาร hotgolf เลยอยากนำความรู้มาแบ่งบันให้กับทุกๆคน….

8 องค์ประกอบในสนามกอล์ฟที่ต้องรู้

          กลับมาพบกันอีกแล้วนะครับ ในสัปดาห์ที่แล้วเราได้พูดถึงประวัติของกีฬากอล์ฟกันไป

ซึ่งสามารถติดตาม ประวัติกีฬากอล์ฟได้ที่นี่ มาทำความรู้จักกับกีฬา “กอล์ฟ” กันเถอะ …

5 ชื่อการเรียกคะแนนในเกมกอล์ฟ

          การเล่นกอล์ฟนั้น ผู้เล่นจะเล่นบนหลุมที่กำหนด โดยทั่วไปสิบแปดหลุม แต่ละหลุมนั้นจะเริ่มจากการตีจากแท่นตั้งที เมื่อลูกกอล์ฟหยุดนิ่งที่ใด ก็ตีต่อไปจากจุดนั้น จนกระทั่งลูกกอล์ฟ….

มาทำความรู้จักกับกีฬา “กอล์ฟ” กันเถอะ

ถ้าถามว่ากอล์ฟเกิดขึ้นมานานแล้วหรือยังต้องบอกได้เลยว่า นานมากแล้ว และไม่รู้ด้วยว่า กีฬาประเภทนี้มีต้นกำเนิดมากจากที่ไหนกันแน่ ในวันนี้เราจะได้มาทำความรู้จักกับกีฬาประเภทนี้กัน

การออกแบบสวน “หญ้าเทียม” ในบ้าน

การออกแบบ ที่ดีต้องอาศัยความรู้อยู่ 2 อย่างด้วยกัน…

ข้อดีข้อเสีย หญ้าจัดสวน แต่ละประเภท

 คงจะดีไม่น้อยหากที่บ้านเรามีพื้นที่สีเขียว จัดเอาไว้เป็นมุมพักผ่อนสำหรับครอบครัว อาจจะใช้เป็นพื้นที่ในสวนจัดเป็นมุมนั่งเล่น จิบชา กินขนม หรือจัดเป็นพื้นที่รับรองแขกคนสนิท….

ความเหมือนที่แตกต่าง หญ้าจริง & หญ้าเทียม

          ผ่านพ้นช่วงสงกรานต์กันไปแล้วครับ ทุกคนคงจะมีความสุขที่ได้กลับบ้านไปพบปะคนในครอบครัว นั่งทานข้าวด้วยกัน พูดคุยกันนะครับ วันนี้คงเป็นอีกหนึ่งวันพักผ่อน…..

จะทำสวนข้างบ้าน หญ้าเทียมกับบล็อคปูพื้น อันไหนดีกว่ากัน?

อยากทำสวนข้างบ้านใหม่ พื้นที่ไม่มาก (ประมาณ 30 ตร.ม.) ลังเลว่าระหว่างหญ้าเทียมกับพื้นซีแพค ปูอันไหนดี ข้อดี ข้อเสีย ของ 2 ชนิดนี้ พร้อมราคาในการปู รบกวนผู้รู้ด้วยค่ะ